วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

FIBERMAK FIBER LASER ประหยัดไฟใช้คุ้ม

FIBERMAK FIBER LASER ประหยัดไฟใช้คุ้ม

เทคโนโลยีการสร้างพลังจากหลอดไดโอดหลายๆหลอดรวมกันเป็นหลายโมดูลและ
ต่อกันหลายโมดูลเพื่อสร้างกำลังส่งของลำแสงเลเซอร์ผ่านเส้นใยไฟเบอร์อ๊อพติก FIBER OPTIC คือเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันสำหรับการประยุกต์นำเอาแสงเลเซอร์มาใช้ในการบวนการแปรรูปโลหะต่างๆ ด้วยความที่หลอดไดโอดนั้นกินไฟน้อยมาก จึงใช้ความร้อนต่ำสร้างคลื่นแสงเลเซอร์ในความยาวคลื่นที่สั้นกว่าแสงเลเซอร์ที่กำเนิดจากแก๊ส CO2 ถึงสิบเท่า ทำให้ใช้พลังงานและทรัพยากรในการลำเลียงลำแสงน้อยกว่า CO2 เป็นอย่างมาก

กล่าวสั้นๆ ง่ายๆ ว่าการเดินสายไฟนั้นใช้เพียงสายเบอร์ 6 sq.mm. ทำให้การกินไฟในการตัดแบบเปิด power เต็มถึง 2000 วัตต์กินไฟทั้งเครื่องแค่เพียงไม่เกิน 30Amp เพราะชุดกำเนิดแสงของ FIBERMAK อย่างเดียวนั้นกินไฟเพียง 10 Amp!!! อย่างที่แสดงให้เห็นในรูป

นั่นหมายความว่าคุณจะหมดห่วงกับเรื่อง
1. ค่าไฟฟ้าขณะตัดงาน
2. ค่าเดินสายไฟก่อนติดตั้ง (ต้นทุนต่อเมตรถูกกว่ามากมาย ประหยัดได้หลายแสนบาทเมื่อเทียบกับเครื่องตัดเลเซอร์แบบ CO2)
3. ค่าหม้อแปลง บางท่านพื้นที่โรงงานไม่เอื้ออำนวยให้ขอหม้อใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ต้องเหนื่อยกำลังภายในทำเรื่องชี้แจง หรืออะไรต่างๆ นานา รวมถึงต้องรอเปลี่ยนหม้อแปลงกันคิวยาวเหยียด

สำหรับเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ FIBERMAK 2000 วัตต์ ของเรานั้นมิเตอร์ 30/100 380V 3P ตัวเดียวจบข่าว มีไฟเหลือเฟือเผื่อเครื่องอื่นด้วยครับ

   
    
ติดตั้งไฟเบอร์เลเซอร์ เทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ช่วยให้คุณประหยัดได้จริงในปัจจุบันที่


#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น