วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

งานล้น...ตัดอลูมิเนียมด้วยไฟเบอร์เลเซอร์ประหยัดกว่า ไวกว่า

งานล้น...ตัดอลูมิเนียมด้วยไฟเบอร์เลเซอร์ประหยัดกว่า ไวกว่า

ถ้าถามว่าปัจจุบันงานตัดเลเซอร์วัสดุอะไรกำลังมาแรงมากที่สุด ตอบได้เลยว่าเป็นอลูมิเนียม อย่างที่กล่าวไว้ว่าอลูมิเนียมมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นนำหนัก ความเหนียว ความทันสมัยของเนื้อวัสดุ แต่ที่สำคัญนั้นอลูมิเนียมตัดด้วยเครื่องตัด CO2 เลเซอร์ดูจะไม่ค่อยไปกันได้ดีเท่าไหร่นัก แต่สำหรับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser – Fibermak นั้น การตัดอลูมิเนียมไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป วันนี้ลูกค้าหลายคนส่งงานตัดอลูมิเนียมมาให้ Fibermak ช่วยตัด เพราะด้วยราคาต้นทุนที่ถูกกว่า ประหยัดวัสดุกว่า ตัดได้ไวกว่า และที่สำคัญมีครีบ หรือ Drossน้อยกว่ามาก

วันนี้เราตัดอลูมิเนียมช่วยงานลูกค้าให้ส่งงานตัวอย่างได้ในราคาต้นทุนที่ถูกกว่าการตัดด้วยเครื่อง CO2 ทั่วไปกันมากมายหลายงาน แต่เราไม่สามารถรับตัดให้ได้ทั้งล็อตเนื่องจากวงศ์ธนาวุฒิจะไม่รับตัดงานตัดราคาจากเพื่อนร่วมวงการกัน รับประกันได้เลยว่าราคางานตัดเลเซอร์ในอนาคตจะต้องต่ำลงไปอีกอย่างแน่นอน


     
     

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น