วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

งานตัดมหาศาลคิวบาน ขอลงไฟเบอร์เลเซอร์ด่วน

    

วันนี้ได้โอกาสมาแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้ใช้งานเครื่องตัด CO2 เจ้าใหญ่ที่เทพารักษ์ เห็นงานกองรอแล้วตาลายเหมือนเห็นแบงค์พันเป็นปึกๆ วางเรียงกันอยู่ เหล็กและสแตนเลสแผ่นหลายสิบตันเลยทีเดียว เสียดายที่เอาไปหมุนไม่ทันเพราะ CO2 ที่ใช้อยู่นั้น Feed ตัด สแตนเลส 1 มม ไม่ถึง 1200มม/วินาที ในขณะที่ไฟเบอร์เลเซอร์ fibermak ของเรานั้นตัดสบายๆ แบบไม่เร่งเครื่องจนเกินไปอยู่ที่ 30000 มม/วินาที ทำเงินไวกว่า 25 เท่าตัว เหล็กที่กองอยู่บนพื้นกลายเป็นแบงค์พันปลิวใส่กระเป๋าได้รวดเร็วกว่าเยอะ วงศ์ธนาวุฒิคำนวณให้เสร็จสรรพแล้วไม่เกิน 3-4 ปีคืนทุน เงินคือกระแสครับ ที่ไหนถูกและดี
กว่าเงินก็ไหลไปที่นั่น ต่อให้ซื้อเครื่องได้ถูกอย่างไรถ้าค่าตัดแพงกว่าก็หาโอกาสทำตลาดได้ยากยิ่ง นัก สรุปคือเฮียถูกใจเครื่อง fibermak ทุกประการ รอผลิตรับเครื่องต้นปีได้เลย

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น