วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผู้ใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์ต่างให้ความสนใจเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร fibermak

     
     
fibermak ดึงความสนใจจากผู้ประกอบการรับจ้างตัดพับทุกทิศทั่วไทย ผู้ประกอบการหลายท่านต่างให้ความสนใจในเทคโนโลยีการตัดมิติใหม่ที่ใช้แหล่ง กำเนิดพลังงานจากหลอดไดโอดที่รวมแสงกันส่งผ่านไฟเบอร์อ๊อพติก ลูกค้าหลายท่านมาด้วยคำถามที่ติดมากับพฤติกรรมการใช้เครื่อง CO2 วงศ์ธนาวุฒิผู้จำหน่ายและให้บริการเครื่อตัดเลเซอร์ CO2 จากสำนักญี่ปุ่นมานับสิบตัว เข้าใจดีว่าผู้ใช้บริการ
หลายคนนั้นรู้สึกอย่างไรกับการใช้เครื่องตัดที่มี แต่ค่าใช้จ่ายเป็นเงาตามตัว

ลูกค้าหลายคนเดินเข้า มาด้วยความฉงนเต็มใบหน้า เพราะเกิดความลังเลในการตัดสินใจลงทุนกับเทคโนโลยีใหม่ ท่านที่ต้องการไขข้อข้องใจเกี่ยวกับประเด็นการลงทุนสามารถติดต่อเวลานัดหมาย กับวงศ์ธนาวุฒิเพื่อไขความกังวล ให้กับการลงทุนของคุณได้ในทุกมิติ มาพูดคุยและพบปะกับสังคมคนใช้เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ในประเทศไทยแล้วคุณจะได้ฟังเรื่องจริงที่ไม่ใช่นิทานเหมือนที่ใครต่อใครพากันจำมาบอกให้ฟัง วันนี้เมืองไทยมีผู้อุดหนุนไฟเบอร์เลเซอร์ FIBERMAKถึง 4 รายแล้วครับ รับประกันได้เลยว่า คนที่พูดว่าไฟเบอร์เลเซอร์ไม่ดีนั้น แม้กระทั่งเปิดเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ก็ยังไม่เคยเลย คริๆ ท่องตำรามาตามบทพูดทั่งน้าน...

อย่างไรก็ตามครับ พ่อแม่พี่น้อง ไฟเบอร์เลเซอร์ไม่ใช่ทุกคำตอบของความต้องการในงานตัด มันเป็นเพียงแค่เครื่องที่เหมาะสมกับงานตัดเฉพาะทางเท่านั้นมาคุยกับเราวันนี้เพื่อฟังดูว่าเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ตัวนี้จะเหมาะสมที่จะ รับใช้คุณๆ ท่านๆ กันหรือไม่ อย่างไร

จากภาพที่เห็นลูกค้าท่านนึงจากภาคเหนือที่สนใจเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์เป็นพิเศษส่งทีมงานมาเรียนการใช้งานและฝึกหัดคำนวณต้นทุนให้ประจักษ์แจ้งก่อนลงทุน เราคิดว่านี่คือทางเลือกที่ฉลาดและหลักแหลมที่สุด วงศ์ธนาวุฒิยินดีเปิดเผยข้อมูลและให้บริการด้วยความเต็มใจขอรับ รู้สึกว่างานนี้จะมี fibermak ตัวที่ 5 กันก่อนสิ้นปีซะแว้ว


#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น