วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

Fiber Laser ตัดด้วยฟังก์ชัน Common Cut ประหยัดเนื้องานได้เป็นอย่างดี

    
    
     



ฟังก์ชั่นการตัด Common Cut มีประโยชน์หลายประการ สำหรับงานที่ต้องการประหยัดเนื้อวัสดุ การตัดด้วย common cut ถือเป็นทางออกที่ช่วยลดความสิ้นเปลืองและเปลี่ยนเศษวัสดุมาเป็นทุนได้เป็น อย่างดี ฟังก์ชั่นการตัด Common Cut ของ Fiber Laser FIBERMAK ERMAKSAN โดยวงศ์ธนาวุฒิ ช่วยให้ลูกค้าของเราเพิ่มเนื้องานขึ้นมาได้มากถึง 6% ในหนึ่งแผ่น เท่ากับว่าสามารถสร้างเศษ Scrap ให้เป็นทุนด้วย Function Nesting จาก Lantek และ จากการออกแบบแนวตัดให้เครื่องได้
ใช้ประโยชน์จากความเร่งที่มากสุดถึง 2G ได้มากขึ้น ทั้งนี้เพราะการตัดแบบ contour (ตัดรอบรูป) ธรรมดาจะไม่ได้ใช้ศักยภาพของความเร่งได้อย่างเต็มที่ ผู้ใช้งานที่รู้จักศักยภาพของเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ของตนเองดีจึงต้องมี ทักษะการวางแนวตัดให้ใช้เวลาได้น้อยที่สุด ในขณะที่ยังต้องคงความปลอดภัยของเครื่องและลดความเสียหายของชิ้นงานได้เป็น อย่างดี

อีกหนึ่งเทคนิคที่ Fiber Laser FIBERMAK โดยวงศ์ธนาวุฒิ Wongtanawoot มอบให้กับท่านผู้มีความสนใจใช้เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ จาก ERAMAKSAN

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น