วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ทำไม Fibermak - Fiber Laser จึงได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้

   
   
   
   

ERMAKSAN เป็น Maker จากตุรกีที่มีชื่อเสียงด้านเครื่องจักรงานโลหะแผ่นในยุโรปมานานกว่า 40 ปี ด้วยการปฏิวัติทางเทคโนโลยีครั้งใหญ่ภายใต้การบริหารงานของ Mr. Ahmed ทำให้ ERMAKSAN สามารถผลิตเครื่องจักรคุณภาพยุโรปในราคาที่แข่งขันได้ในตลาดโลกเป็นอย่างดี ทำให้ผู้ใช้งานคืนทุนไว ใช้เครื่องได้อย่างคุ้มค่ายาวนาน

Ermaksan ให้ความร่วมมือกับ Wongtanawoot เป็นอย่างดีด้วยการให้บริการสนับสนุนทางด้านข้อมูล การฝึกอบรมบุคลากร และการสนับสนุนบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องพร้อมกับการฝึกอบรมทีมงานวงศ์ธนาวุฒิให้มีความแข็งแกร่งด้านการให้บริการกับลูกค้าจนทำให้สามารถขายเครื่องตัด ไฟเบอร์เลเซอร์ในราคาเปิดตัวพร้อมส่วนลดพิเศษได้ถึง 5 เครื่อง ภายในระยะเวลา 6 เดือน ลูกค้าทุกคนที่ตัดสินใจซื้อเครื่องนั้นไม่ใช่เพราะความเขื่อมั่นใน Ermaksan เพียง อย่างเดียว หากแต่การได้เดินทาง
ไปดูไลน์การผลิตเครื่องตัดเลเซอร์ เครื่องตัด เครื่องพับ และ เครื่องพันช์ จนได้ประจักษ์แก่สายตาถึงศักยภาพการผลิตที่ยิ่งใหญ่ และเพียบพร้อมด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย หรือเรียกได้ว่ามีราคาแพงที่สุดในโลก พร้อมกับการได้เห็นถึงกระบวนการการผลิตที่ได้มาตรฐาน ประกอบกับการบริการที่แม่นยำจากวงศ์ธนาวุฒิ ผู้ให้บริการเครื่องตัดเลเซอร์และเครื่องพันช์ ตัด พับ มานานกว่า 30 ปี ลูกค้าสามารถส่งชิ้นงานมาทดลองตัดพร้อมกับทดสอบการทำงานเครื่อง Fibermak ได้ด้วยตัวเองเพื่อพิสูจน์ถึงความรวดเร็ว ความประหยัด และความแข็งแรงของโครงสร้างได้เป็นอย่างดี

ด้วยเหตุผลหลายประการข้างต้นทำให้นักลงทุนผู้มีวิสัยทัศน์เลือกเครื่องตัด Fiber Laser Fibermak มาเป็นเครื่องทำกำไรสำหรับงานตัดที่เป็นงานบาง ไม่ต้องเสี่ยงเรื่องเครื่องหยุดบ่อยเนื่องจาก Beam Path มี ปัญหากับวัสดุที่ตัด หรือหมดกังวลได้กับการเตรียมตัวเพื่อสำรองค่าใช้จ่ายให้กับอนาคตที่ไม่แน่ นอน ซึ่งอาจจะถึงปีละล้านบาท อย่างที่หลายๆ เจ้ากำลังแบกรับภาระกันอยู่ในขณะนี้แบบกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก การตัดสินใจลงทุนใช้เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์กับผู้ให้บริการ Sheet metal แบบครบวงจร ที่มีความชำนาญด้านการใช้งานเครื่องอย่างแท้จริงนั้นจะช่วยลดเวลาสูญเปล่า ให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี หน่วยวิจัย วิเคราะห์และวางแบบแผนการตัดของ วงศ์ธนาวุฒิ คือ Back Up สำคัญที่จะทำให้งานของคุณส่งมอบได้ตรงเวลา รวดเร็ว และทำเงินหมุนได้รอบไวกว่าที่เคยเป็นมา

Advantages of fiber laserFIBERMAK
§     Fiber laser cutting is the fastest process for thin sheet metal.
§     The cutting process is done with higher quality compared to other options. A “clean cut” surface quality is obtained.
§     Reflective materials like aluminium, copper and brass can be cut with ease.
§     Excellent surface quality is obtained on mild steel up to 15 mm with a 2 kW resonator and up to 20 mm with 3 kW and 4 kW.
§     Part process cost is very low.
§     Little to no maintenance costs.
§     Consumable part cost is low. The only parts that need to be changed are nozzles, ceramics and lens protection glasses over long periods. There are no other consumable costs.
§     Resonator life is over 100.000 hours.
§     Drives, encoders, and rails have to be placed on precision surfaces. Even the slightest defects can cause serious damage to drives and encoders. This is why, main body of Fibermak is machined perfectly on Travelling duel Column Soraluce CNC machine towers.
§     Encoders, linear motors and rails on linear model machines and rack & pinions and rails on Servo motor machines are machined on CNC machines with micron-rated precision. This is the foundation of the high tolerance processing achieved with the Fibermak.

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ
 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเพื่อขอทดสอบการใช้งานเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser Fibermak ERMAKSAN-Wongtanawoot วงศ์ธนาวุฒิ ได้ทุกวันเวลาทำการ จันทร์-เสาร์ Tel. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698 หรือติดตามเรื่องรวมของเราที่ Blog SpotERMAKSAN Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น