วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

งานตัดทองเหลือง มูลค่าเพิ่มที่ยังมีโอกาสอีกมากมาย FIBER LASER FIBERMAK

     
     

งานตัดด้วยทองเหลืองจากเครื่องตัดเลเซอร์ FIBER LASER FIBERMAK กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้รับงานตกแต่ง ออกแบบภายในแบบ High end เช่น โรงแรม ห้างสรรพสินค้า และงานแสดงต่างๆ โดยที่แต่ก่อนต้องใช้ Waterjet ตัดซึ่งจะได้คุณภาพงานที่ผิวตัดปานกลางแต่ไม่อาจตอบสนองทางด้านระยะเวลาการ ผลิตได้ทันท่วงที ด้วยการตัดกับเครื่องตัดเลซอร์ั ที่ความเร็วเดินตัดที่ไวกว่าหลายเท่าตัว ทำ
ให้งานทองเหลืองที่ตัดออกมาได้คุณภาพและจำนวนที่น่าพอใจ ต้นทุนราคานั้นมีเพียงค่าแก๊สกับไฟเล็กน้อย นับเป็นสัดส่วนที่น้อยนิดมากเมื่อเทียบกับราคาที่ลูกค้ายินดีจ่าย เพราะในปุจจุบัน ยังไม่มีเครื่องตัดเลซอร์ FIBER LASER กันในตลาดสักเท่าไหร่ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการลงทุนที่น่าสนใจนอกเหนือไปจากการห้ำหั่นกัน ด้วยราคา ในสนามแข่งขันที่ไม่มีใครยอมใคร

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น