วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

ฝึกอบรมการใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์ ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ‏



เมื่อเศรษฐกิจผลิกผันกลับมาอยู่บวกด้าน ตลาดหลักทรัพย์รีบาวด์โดยภาพรวม ถึงเวลาของผู้ประกอบการอย่างพวกเราที่จะเร่งเตรียมความพร้อมด้านการผลิตกันไว้ก่อนที่งานจะเข้าแล้วจะเตรียมตัวกันไม่ทัน วันนี้พี่บุญชอบยกทีมมาเรียนรู้การใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์กับวงศ์ธนาวุฒิเราฝึกอบรมตั้งแต่การใช้งานโปรแกรม การใช้งานหน้าเครื่อง การดูแลรักษา การซ่อมบำรุงเบื้องต้น พร้อมแจกเอกสารการทำงานควบคุมระเบียบวินัยของผู้ใช้งาน ถ่ายวีดีโอ การอบรมทุกขั้นตอน กันปัญหาโลกแตกให้กับลูกค้าผู้ลงทุน .... เด็กลืมเช็คเครื่องตามระยะ...ระบบเอกสารของเราช่วยได้ ..... เด็กลาออกไปแบบไม่บอกลา....วีดีโอของเราช่วยได้ ..... เด็กอ้างว่าไม่รู้ว่าต้องทำงานอย่างไร .... รายงานของเราช่วยได้



สรุปสื่อในการฝึกอบรมทั้งหมดของเราจะเป็นตัวช่วยให้กับท่านลูกค้าดังนี้

1. ลดค่าใช้จ่ายจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับเครื่องตัดเลเซอร์ หรือชิ้นงาน เอกสารของเราจะช่วยเตือนสติและเตรียมความพร้อมด้านการแก้ไขไว้ก่อนล่วงหน้า

2. ลดเวลาสอบถาม คลายกังวลเรื่องการดูแลเครื่อง เพราะรายงานจะเป็นตัวชี้วัดความกระตือรือร้นของทีมงาน และความพร้อมของเครื่องในรายวัน ทั้งก่อนและหลังใช้งาน

3. เอกสารที่คิดค้นโดยวงศ์ธนาวุฒิ จะเสริมสร้างทักษะพัฒนาศักยภาพของทีมงาน เพราะจะทำให้เห็นภาพรวมแบบ 360 องศา ในการทำงาน รอบด้านมากกว่าผู้ใช้งานทั่วไปด้วยการมีข้อมูลครบถ้วน นอกจากนี้ข้อมูลยังสามารถช่วยทำนายศักยภาพของเครื่องว่ามีการเปลี่ยนแปลงไป อย่างไร ผู้ใช้งานจะมีทักษะที่แข็งแกร่งขึ้นจากการเข้าใจข้อมูลโดยที่ท่านไม่จำเป็น ต้องลงไปพร่ำสอนอย่างที่เคยเป็นมา

เครื่องจักรอาจ จะเหมือนกันทั่วโลก .... เทคนิคการทำเครื่องให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์คือความเฉพาะตัวของทีมช่างเรา .... กลยุทธ์ในการบริหารจัดการการใช้งานเครื่องจักร คือหัวใจที่ชี้แพ้ชนะระหว่างคุณกับความต้องการของตลาด .... วงศ์ธนาวุฒิมอบความเป็นมืออาชีพให้กับคุณมากกว่า ปรึกษาเราเกี่ยวกับเทคนิคการใช้งาน เครื่องตัดเลเซอร์ laser cutting machine ได้ทุกวันทำการก่อนที่งานจะเข้ามาแล้วเราจะเตรียมตัวกันไม่ทัน

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น