วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เทรนการใช้งานเครื่องตัด HVR CNC 3100X6 mm


เครื่องตัดทรงพลัง
ERMAKSAN SHEARING MACHINE
ประสบการณ์งานโครงสร้างที่เป็นบทพิสูจน์มาแล้วกว่า 40 ปี ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยจำนวนการผลิตกว่า 3000 รายการ ต่อปี ใช้ลืมมมมม จริงๆ ครับ


วันนี้ วธว ติดตั้งพร้อมเทรนการใช้งาน SHEARING MACHINE เครื่องตัด CNC ของ ERMAKSAN ที่มีระบบความจำที่ทำงานร่วมกับระบบ BLADE GAP ADJUSTMENT ปรับระยะห่างของใบมีด พร้อม ปรับองศาความเอียงให้เหมาะสมกับค่าความเหนียวและความแข็งของประเภทวัสดุ ในรูปแบบการตัดแบบ Guillotine ใบมีดตั้งตรง งานฉาก 90 เป๊ะ มาพร้อมโปรแกรมตัดให้เลือกไม่ว่าจะเป็นการตัดหลายขนาดที่หลายความกว้าง หรือจะเป็นแบบตัดต่อเนื่อง ด้วยระบบวาล์วที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในโลก HOERBIGER จาก GERMANY ที่ผสานความลงตัวให้เข้ากับคอนโทรล CYBELEC จาก Switzerland บนความแข็งแกร่งจากเหล็กที่ผ่านมาตรฐานจากยุโรป ทั้งหมดนี้รวมตัวกันอยู่ใน ERMAKSAN ... เครื่องตัดคุณภาพที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก


#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น