วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559

ความภาคภูมิใจที่หาได้จากการถ่ายทอดความรู้และเทคนิคการทำงาน








วงศ์ธนาวุฒิ ใส่ใจในการฝึกอบรมผุ้ใช้งานเครื่องจักรที่ใช้บริการของเรา เพราะเรารู้ดีว่าอาวุธที่แหลมคมนั้นจะไร้ค่าหากอยู่ในมือของนักรบที่ขาดการฝึกฝน เครื่องจักรของเราจะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและนำผลตอบแทนอย่างมหาศาลกลับคืนมาสู่ผู้ลงทุนด้วยการทีเราเดินมากขึ้นอีกหนึ่งก้าว ร่วมกันใช้เวลาในการฝึกอบรมทำความเข้าใจกับเครื่อง ทำความเข้าใจกับตนเอง และทำความเข้าใจกันและกัน ระหว่างผู้สอนและผู้รับการฝึกอบรม การทำงานเป็นทีมของวงศ์ธนาวุฒิ จะบ่มเพาะวิสัยการตรวจสอบ การทำงาน การเอาใจใส่ การดูแลเครื่อง การใส่ใจในประเด็นเล็กน้อยที่อาจนำไปสู่ประเด็นใหญ่ การขยายนิยามของคำว่าคุณภาพในการผลิต  เทรนเนอร์ของเราเริ่มต้นจากคนที่ไม่เป็นงานมาก่อน เขารู้ดีว่าเมื่อหลายปีก่อนนั้นเขาเป็นอย่างไรและคิดอย่างไร ความใจเย็นในการฝึกอบรมของทีมงานเราจะทำให้ทีมงานของลูกค้ามีกำลังใจที่จะเรียนรู้ เรามุ่งเน้นการทำงานที่ตอบโจทย์ให้กับผู้ลงทุนในระยะยาวแบบเสถียร นั่นคือการใช้งานเครื่องโดยหมดกังวลเกี่ยวกับความรู้น้อย ครูพักลักจำของ operator

เรามีระบบกำชับเรื่องการให้คะแนนการเทรน มีการสอบเทียบวัดผลความรู้ และที่สำคัญ บังคับให้จดบันทึกพร้อมทำเป็นสำเนาส่งมอบ และสาธิตการใช้งานเครื่องให้กับหัวหน้างานดูด้วยตัวเอง สิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญที่จะบอกให้ operator เตรียมตัวและเตรียมใจตั้งแต่วันแรกที่เริ่มเรียนกับเราว่าเขาจะต้องขึ้นแสดงบนเวที เพื่อรับใบจบงาน ถ้าไม่ผ่าน มันคือความบกพร่องที่ชี้วัดกันได้ เราจะช่วยประคองให้เขาทำงานได้อย่างเป็นตัวของเขาเอง ไม่ต้องหันมามองเรา แต่มั่นใจด้วยเสียงที่สั่งให้ทำงานและควบคุมเครื่องจากความรู้และความเข้าใจอย่างแท้จริง

ท้ายที่สุดแล้วไม่ได้มีเครื่องใดที่ดีไปกว่าเครื่องใดอย่างถาวร หากแต่อยู่ที่การที่นักรบผู้ควบคุมอาวุธนั้นจะรู้จักที่จะใช้มันอย่างคุ้มค่า แม้แต่หอกไม้ที่เหลาแหลม ก็ย่อมทิ่มแทงเสื้อเกราะให้พังทะลุได้โดยง่าย

ความรู้และความสามารถของบุคลากรผู้ใช้งานเครื่องของท่านคืออาวุธที่มีอานุภาพมากที่สุด...

WE WALK TOGETHER

#กิจพูนชัย #Fiber_Laser #Training #มอบประกาศนียบัตร #Fibermak #ไฟเบอร์เลเซอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย #laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser#ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://fiberlaser-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น