วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

ตรวจสอบผู้ใช้งานเครื่องอย่างสม่ำเสมอ ลดสาเหตุของความเสื่อมได้มากกว่า 50% - Fiber Laser Ermaksan Fibermak Inspection






          การตรวจสอบสภาพเครื่องเป็นประจำคือเหตุปัจจัยสำคัญสำหรับการป้องกันมิให้ความเข้าใจผิดหรือวินัยของการควบคุมเครื่องที่คลาดเคลื่อนส่งผลกระทบต่อการทำงานของกระบวนการผลิต วงศ์ธนาวุฒิให้ความสำคัญกับการตรวจสอบสภาพเครื่องตามหลักการดูแลเครื่องที่ได้ระบุไว้ให้กับ Operator ตั้งแต่วันเทรนนิ่งเป็นอย่างมาก เรามุ่งมันที่จะสร้างพฤติกรรมการทำงานที่เป็นวิสัยของความเคยชินในการตรวจสอบความพร้อมของเครื่องตามระยะเวลาที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้โครงการ "ผู้ตรวจการ" ของเรา ทีมงานเราจะมีหน้าที่จับผิดการทำงานของ Operator หาข้อบกพร่องที่ขาดหรือลัดขั้นตอนไปจากที่ได้เคยฝึกอบรมไว้ และรายงานสู่ผู้ควบคุมหรือเจ้าของกิจการเพื่อปรับพฤติกรรมการทำงานให้กลับมาสู่เส้นทางของวินัยที่เข้มงวดในการตรวจสอบเครื่องด้วยตัว Operator เองตามระยะเวลาที่กำหนด

การทำงานเช่นนี้ทำให้ลดความเสียหายจากการเกิดโอกาสเสื่อมของอุปกรณ์ก่อนเวลาอันควรได้เป็นอย่างดี เป็นการป้องกันที่ถูกต้องมากกว่าการเตรียมรับเพื่อแก้ไขเมื่อเครื่องมีปัญหาเพียงอย่างเดียว

วันนี้วงศ์ธนาวุฒิเข้าไปตรวจสอบเครื่องตัด Fiber Laser Fibermak ของลูกค้าผู้ผลิตงานชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ พบว่าการทำงานเป็นไปอย่างเคร่งครัดมีการดูแลเครื่องและทำความสะอาดอุปกรณ์ตามที่ได้ระบุไว้ในตารางการทำงานทุกวัน ทำให้เครื่องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และทำงานต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี

นี่คืออีกหนึ่งความตั้งใจในบริการที่ทีมงานวงศ์ธนาวุฒิ Sheet Metal Solution Center ตั้งใจมอบให้ผู้มีอุปการะคุณทุกคน

#Ermaksan #Fiber_laser_Cutting #Raiton_Lock #Maintenance #Precitec #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ผู้ตรวจการ #จำหน่าย ขาย ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องตัดเลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #Fiber Laser Cutting Mahcine #จำหน่าย ขาย เครื่องพับโลหะแผ่น เครื่องตัดโลหะแผ่น กรรไกรตัดโลหะ #Press Brake #Shearing Machine #laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype‬ #fiber‬_laser‬ #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์ #‎เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์‬ #ไฟเบอร์เลเซอร์‬ #เครื่อง ตัด ไฟเบอร์ #wongtanawoot‬ #วงศ์ธนาวุฒิ


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/ERMAKSAN.FiberLaser.Wongtanawoot/?ref=bookmarks
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://fiberlaser-wtw.blogspot.com/
Line ID : https://line.me/R/ti/p/%40jvf2145w

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น