วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ ถึงแม้จะใช้ fiber source จาก IPG ก็อย่ามั่นใจไปว่าทุกอย่างจะลงตัวไปเสียทุกเรื่อง





          วันนี้จะเล่าเรื่องการดูแลเรื่องความสะอาดของน้ำในระบบ CHILLER เครื่องตัดเลเซอร์ต้องการน้ำที่อุณหภูมิเหมาะสมมาเลี้ยงระบบเพื่อรักษาสภาวะอุณหภูมิของ FIBER SOURCE ให้อยู่ในระดับ AMBIEMT TEMPERATURE ที่ชิ้นส่วน IC ต่างๆ ของ FIBER LASER MODULE ถูกออกแบบมา ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าระบบกำเนิดพลังงานจะมีอายุใช้งานตามการคำนวณ 100,00 ชั่วโมง

น้ำหล่อเย็นยังช่วยเลี้ยงอุณหภูมิของหัวตัดเลเซอร์ให้ความร้อนจากการรวมแสงเสถียรเพื่อรักษาสภาวะการขยายตัวของ OPTICS ทำให้ระยะ FOCUS ได้มาตรฐานตลอดช่วงการทำงานระยะยาวแบบ LONG OPERATION

ความสะอาดของน้ำหล่อเย็นจึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการควบคุมอายุของ FIBER SOURCE และคุณภาพการตัดที่ต้องได้รับการดูแลอย่างถูกวิธี

วงศ์ธนาวุฒิใส่ใจในทุกรายละเอียดของขั้นตอนการทำงานด้วยความเข้าใจจากประสบการณ์ตรงของผู้ใช้งาน และ TRAINER ตามหลักสูตรของ IPG ภาวะการตัดเป็นครีบเมื่อสภาพน้ำมีปัญหา แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนน้ำและปรับจูนระบบของการหล่อเย็นเสียใหม่ ทั้งหมดใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง 

อีกหนึ่งบริการจากความเข้าใจและประสบการณ์ของงานตัดอย่างแท้จริงจากวงศ์ธนาวุฒิ

เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ fiber laser cutting FIBERMAK by Wongtanawoot

#FIBER_SOURCE #FIBERMAK #จำหน่าย_ขาย_ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องตัดเลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #Fiber_Laser_Cutting_Mahcine #จำหน่าย_ขาย_เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องตัดโลหะแผ่น #กรรไกรตัดโลหะ #laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype‬ #fiber‬_laser #เลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์ #‪‎ไฟเบอร์เลเซอร์‬ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot‬ #วงศ์ธนาวุฒิ 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : Ermaksan Fiber Laser By Wongtanawoot
YouTube : https://www.youtube.com/playlist?list=PLuzTqmkxgDC0oUJAXL3x7tyvahLRU_ALC
Blog :http://fiberlaser-wtw.blogspot.com/
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น