วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ประธานกรรมการบริหาร ERMAKSAN เยี่ยมชมศูนย์วิจัยไฟเบอร์เลเซอร์

ประธานกรรมการบริหาร ERMAKSAN เยี่ยมชมศูนย์วิจัยไฟเบอร์เลเซอร์

30 สิงหาคม 2556 Mr. Ahmed ประธานกรรมการบริหาร ERMAKSAN เยี่ยมชมศูนย์วิจัยฯ และแลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนางานตัดด้วยไฟเบอร์เลเซอร์ที่วงศ์ธนาวุฒิ พร้อมกับชมโรงงานลูกค้าผู้สนับสนุนใช้งานเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ FIBERMAK รุ่นใหม่ที่ปรับคอนโทรลให้ใช้งานง่ายกว่าเดิม แต่เพิ่มลูกเล่นหลากหลายมากขึ้น เพิ่มสีสันให้กับการใช้งานเครื่อง FIBERMAK จาก ERMAKSAN ได้อย่างมาก

Mr. Ahmed กล่าวประทับใจถึงความเป็นกันเองในหมู่ลูกค้า ERMAKSAN แห่งประเทศไทย และชื่นชมผลงานการวิจัยงานตัดต่างๆ ที่วงศ์ธนาวุฒิจัดขึ้นให้ลูกค้าผู้ใช้งาน CO2 LASER ได้เข้ามาทดสอบการทำงานและความง่ายในการใช้งานเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ พร้อมให้ความมั่นใจท่ี่จะสนับสนุนทุกโครงการพัฒนาการผลิตที่ศูนย์วิจัยพัฒนางานโลหะแผ่นที่วงศ์ธนาวุฒิ

พร้อมกันนี้ทาง ERMAKSAN จะเตรียมเปิดตัวสินค้าเครื่องพับ EVO-II ในงาน EMO เดือนกันยายนนี้ ที่ประเทศเยอรมันนี ที่ผสมผสานระหว่างระบบไฮโดรลิคและมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ประหยัดพลังงาน สร้างแรงกดมหาศาล แต่คงไว้ซึ่งความเรียบง่ายในการดูแลรักษา ในงบประมาณที่คุณลูกค้าผู้ใช้งานต้องอึ้ง ตามสไตล์ของ ERMAKSAN

Mr. Ahmed ยังกล่าวต่ออีกว่าในเร็วๆ นี้
เราจะวางขายผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทุกคนรอคอย นั่นคือ เครื่องตัดท่อแบบไพรไล์คัตติ้งด้วยไฟเบอร์เลเซอร์โดยเฉพาะ รับรองว่าราคาและคุณภาพต้องเป็นที่ประทับใจแน่นอน พร้อมกันนี้ยังแย้มมาอีกว่าช็อครอ บที่สองของวงการก็เห็นจะเป็นเครื่องพันช์แบบคอมไบน์ Combined Turret Punch ที่รวมเอาพันช์กับไฟเบอร์เลเซอร์เข้ามาไว้ด้วยกัน ขจัดปัญหาการสั่นสะเทือนที่เคยเกิดขึ้นกับระบบ CO2 ได้อย่างหมดจด

รอดูผลงานความอลังการณ์ของเครื่องจาก ERMAKSAN. ได้เร็วๆ นี้ แน่นอนว่าวงศ์ธนาวุฒิ จะต้องนำมาตั้งโชว์ให้ท่านลูกค้าได้เข้ามาทดสอบลองของจริงดังเช่นเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ตัวนี้อย่างแน่นอน

ท้ายนี้ขอขอบคุณ ERMAKSAN และ Mr. Ahmed ที่เดินทางรอนแรมมาเพื่อพบปะกับกลุ่มลูกค้าของวงศ์ธนาวุฒิ สร้างความมั่นใจในการใช้บริการได้อย่างดี


    

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น