วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไม่รู้ว่าจะตะโกนบอกยังไงว่างานป้ายกำลังมาแรงด้วยการตัดจากไฟเบอร์เลเซอร์

    
    



เมื่อข่าวงานตัดด้วยไฟเบอร์เลเซอร์ที่ให้คุณประหยัดต้นทุนในการตัด อักษรทองเหลืองทองแดงที่ประหยัดกว่าและรวดเร็วกว่าการตัดฉลุด้วยเลื่อยไฟฟ้า แพร่สะพัดถึงหูผู้รับเหมางานก่อสร้างและตกแต่ง งานก็งอกขึ้นมาทันทีสำหรับผู้ใช้เครื่อง fiber laser FIBERMAK ของเรา ปัจจุบันมัดจำเครื่องไว้แล้วรอส่งมอบอย่างเดียว ที่เหลือรับงานมาตัดที่เครื่องของวงศ์ธนาวุฒิก่อน เคยเห็นแบบนี้ไหมครับ ทำเงินสร้างกำไรให้กับคุณทันทีที่มัดจำเครื่อง เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเครือข่ายของ FIBERMAK ของเรา

ปัจจุบัน วงศ์ธนาวุฒิทำหน้าที่เสมือนหนึ่งผู้ป่าวประกาศศักยภาพการทำงานของเครื่องไฟ เบอร์เลเซอร์
ให้กับผู้ประกอบการหลายๆ ท่านได้ประหยัดค่าการทำตลาด ประหยัดเวลาคนประกาศหาลูกค้า ตอนนี้งานป้ายและงานตกแต่งโรงแรมกำลังทยอยไหลเข้ามากันอย่างต่อเนื่อง เราโชคดีได้งานของโรงแรมและร้านค้าที่มีสาขามากมาย ขยายกิจการกันอย่างต่อเนื่อง นับเป็นธุรกิจใหม่ที่ไม่ต้องไปแข่งราคากับใครสำหรับการรับตัดทองเหลืองและ ทองแดง ด้วยเครื่องตัด FIBER LASER ของเรา

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น