วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ERMAKSAN ได้รับการยอมรับในหมู่ผู้ใช้งานเครืองจักรแปรรูปโลหะแผ่นเป็นอย่างดี

     
     
          
ตลาด ERMAKSAN มาแรงอย่างที่คิดไว้ไม่ผิดจริงๆ ครับ ด้วยคุณภาพเครื่องจักรงาน Sheet metal มาตรฐานเดียวกับยุโรป แต่ราคานั้นถูกแบบโดนใจผู้ประกอบการไทย ไม่ว่าจะเป็น Fiber laser สุดประหยัดพลังงาน เครื่องตัวที่โครงสร้างแข็งแรงเป็นยอด เครื่องพับประหยัดไฟฟ้ากำลังพับสูง เครื่องตัดเอนกประสงค์ที่ตีตลาดเครื่องแบบเดียวกันด้วยคุณภาพที่ทัดเทียมในราคาเพียงแค่ 80% และยังจะมีพลาสม่า High Definition เข้ามาอีกด้วย ในระยะเวลาเพียง 6 เดือนที่ผ่านมา วงศ์ธนาวุฒิได้นำเสนอเครื่องจาก ERMAKSAN ให้กับพวกกเราชาว Sheet metal กันจนมีสมาชิกกว่าสิบรายการที่เตรียมยก
ขบวนเข้ามาในบ้านเรา ในจำนวนนี้มี Fiber laser ถึง 4 ตัวครับ

ERMAKSAN ย้ำจุดยืนความสำเร็จในการทำตลาดประเทศไทย ปลดยุคของเครื่องจักรราคาแพง หรือเครื่องจักรราคาถูกแต่ไม่ถึงมาตรฐาน เราคือจุดยืนของทางเลือกที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดให้กับผู้ประการไทยทุกคน วงศ์ธนาวุฒิ ขอนำเสนอให้เก็บงบประมาณที่ตั้งใจจะซื้อเครื่องราคาแพงไว้พัฒนากระบวนการ ผลิตในส่วนที่จำเป็นต้องเติมเต็ม เช่น สนับสนุนกิจกรรม 5 ส และงานเทรนนิ่งบุคลากร งานปรับปรุงระบบการสื่อสารด้วย ERP และระบบต่างๆ ในขณะเดียวกันเราก็อยากสนับสนุน ให้ท่านที่ต้องการซื้อเครื่องที่พิจารณาแต่เฉพาะมิติของราคาให้หันมามองสิ่งที่เป็นต้นทุนที่ตาเปล่ามองไม่เห็น อาทิเช่น การคัดสรรคุณภาพเหล็กและวัตถุดิบ กระบวนการผลิตตั้งแต่การ Machine งานขนถึงการคลายเครียดโครงสร้าง ทั้งหมดนี้คือการลงทุนด้านเครื่องจักรและเทคโนโลยีมหาศาลซึ่งผู้ใช้งาน เครื่องมักไม่เคยถามถึง เนื่องจากไม่คิดว่าสิ่งนี้คือปัจจัยสำคัญของความแข็งแกร่ง คงทน ยืนยาว และ Accuracy ของเครื่อง.

ERMAKSAN ใส่ใจในกระบวนการผลิตต่างๆ ที่กล่าวมาทั้งหมด และพร้อมพิสูจน์เพื่อให้ท่านผู้ใช้งานเครื่องจักรได้เห็นและรับรู้ในสิ่งที่ เหนือไปกว่ารูปลักษณ์ทางกายภาพของเครื่อง ด้วยเหตุนี้ ปัจจุบัน ERMAKSAN จึงได้กลายเป็นดาวรุ่งไฟแรงของยุโรปที่ผลิตเครื่องจักรคุณภาพออกมาปีละกว่า 3000 ตัว อย่างต่อเนื่อง

ลงทุนทั้งที โปรดเลือกเครื่องจักรที่ราคาดีและคุณภาพเหมาะสม เลือกเครื่องจักรที่คุณได้เห็นการทำงานที่แท้จริงก่อนคุณตัดสินใจ....เลือก ERMAKSAN จากวงศ์ธนาวุฒิ

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น