วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

fibermak fiber laser เดินหน้าทำเงิน 24 hr ให้กับ Cut and Carve

     
     

หลังจากวงการรับรู้ว่า Cube and carve ลงไฟเบอร์เลเซอร์ตัวใหม่ งานก็หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย เสียงตอบรับที่ชัดเจนคือไม่มีลูกค้าท่านใดต่อรองราคาเลยแม้แต่เจ้าเดียว เพราะด้วยราคาต้นทุนการตัดที่แสนจะถูก เสียงแรกที่ได้ยินจึงมีแจ่บอกว่าถูกกว่าที่ผมตัดอยู่เสียอีก ไม่ถูกได้ไงครับ ประหยัดไฟฟ้ากว่า CO2 ถึง 70% ค่าบำรุงรักษาต่ำจนแถบไม่มี ไม่ต้องเปลี่ยนกระจก ไม่มีค่า maintenance ปีละเป็นล้านให้ต้องสำรองใจตุ๊มๆ ต่อมๆ และตัดงานบางได้ไวกว่าเครื่องทั่วไปถึงเท่าตัว การทำงานแบบมี
pallet change ทำให้ประหยัดเวลาการโหลดชิ้นงาน เครื่องสามารถเลือกตัดด้วยลมโรงงานได้ความหนา STL ถึง 4 มม เซียนรับงานตัดทั้งหลายอย่ามัวเต้นฟุตเวริคอยู่นะครับ ไม่ออกหมัดแล้วกรรมการจะเทใจให้คนขยันชกเป็นแน่แท้ เต้นสวยแต่ระวังจะไม่ได้คะแนน...

นับได้ว่า Cut and Carve กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มเนื้อหอมของการรับงานตัดไปโดยปริยาย ตอนนี้ตัดงานตัวเองตอนกลางวัน รับจ้างตัดงานข้างนอกตอนกลางคืน จากการคำนวณ หากคงสภาพการตัดแบบนี้น่าจะอยู่ที่ไม่เกิน 4 ปีคืนทุนรวมดอกแบงค์เรียบร้อย เหมือนมีคนช่วยผ่อนค่าเครื่องชิวๆเลย งานตัดไหลเป็นอย่างดี เปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วฮวงจุ้ยดีขึ้นเยอะเลยคร๊าบบบบ

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น