วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

งานไม่เน้นขอบใส Fibermak ตัดด้วยลมได้ ไม่เปลืองแก๊ส‏

     
     


Fibermak ตัดด้วยลมได้ด้วยการพัฒนาร่วมกันระหว่าง วงศ์ธนาวุฒิและ ERMAKSAN หลังจากที่เราได้ให้ความเห็นและความจำเป็นด้วยความคุ้นเคยของผู้ใช้งานหลายๆ ท่าน ว่างานบางตัวไม่เน้นขอบสวยใส เอาตัดได้ขนาด ประหยัดและรวดเร็วเป็นสำคัญ เราจึงได้พัฒนาระบบการตัดด้วยลมขึ้นมาให้กับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fibermak ของเราตั้งแต่ตัวแรกที่นำเข้ามาในประเทศไทย นี่คือจุดเด่นที่ดาวรุ่งพุ่งแรงของยุโรปอย่าง ERMAKSAN กำลังได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างแพร่หลาย นั่นคือศักยภาพ
การปรับตัวและพัฒนาระบบต่างๆ ให้ตอบสนองโจทย์การใช้งานในแต่ละความถนัดและความชำนาญในระยะเวลาอันสั้นและ รวดเร็ว 

จากตัวอย่างงาน จะเห็นได้ว่าหากใช้ pressure น้อยอาจเกิดครีบบ้าง แต่จะประหยัดไฟค่าปั๊มลมไปได้เยอะ

เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fibermak ตัดด้วยลม ตั้งแต่ 6-10 บาร์ จะตัดได้ทั้งเหล็ก 3 มม อลูมิเนียม 5 มม สเตนเลส 4 มม ทองแดง และทองเหลือง 4 มม ทั้งนี้ขอให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่าระบบลมของคุณนั้นสะอาดและจัดแรงดันพร้อม Flow ได้ตามกำหนดที่เครื่องต้องการ 

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น