วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

งานแล้วงานเล่าที่ FIBERMAK FIBER LASER จาก ERMAKSAN สร้างเม็ดเงินไม่หยุดหย่อน

     
     
     


สร้างเม็ดเงินไม่หยุดหย่อนเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ FIBERMAK จากวงศ์ธนาวุฒิสร้างปรากฎการณ์ทำเงินสวนกระแสเศรษฐกิจซบเซา ด้วยต้นทุนการตัดที่ถูกเหลือเชื่อ หลายคนที่ตัดงานด้วยเครื่องตัดเลเซอร์ CO2 อาจสงสัยกันว่างานหายไปไหน ทำไมทำกำไรกันลำบาก สำหรับผู้ใช้งานเครื่องตัดfiber laser FIBERMAK นั้นมีต้นทุนการตัดที่ต่ำกว่าอย่างน้อย 30% และปลอดปัญหาจุกจิกไม่ต้องเปลี่ยนกระจกและเลเซอร์แก๊ส ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะชักกระเป๋าคุณให้ขาดได้อย่างคาดไม่ถึง

user ของเรารายนี้แทบไม่ได้หยุดเครื่องเลย เช้านี้งานมากองรออีก 70 แผ่นกำหนดตัดสามวันจบ กับราคาค่าตัดที่เรียกเท่าๆ กับเจ้าอื่นๆ ที่ตัดด้วย CO2 แต่อาศัยว่าส่งงานเร็วกว่าเท่าตัว กินกำไรเหนือ CO2 ไปกว่า 30% สบายๆ น่าอิจฉาจริงๆ ครับ ในอีกไม่ช้าไม่นานจะมีไฟเบอร์เลเซอร์ลงที่บางนาและ
ลำลูกกาอีกเส้นละตัว และคงจะเพิ่มปริมาณขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากไม่ต้องการปล่อยให้ลูกค้ายกหูหาคนอื่น โทรปรึกษาเราวันนี้เพื่อขอคำแนะนำและส่งงานตัดกับเครือข่ายของเราเพื่อคง ตลาดของคุณไว้ก่อนจะดีที่สุดครับ ย้ำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช้สงครามราคา มันคือปรากฎการณ์ของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี 

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น