วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตัดไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับความไวและประสิทธิภาพการตัดลดต้นทุนของ FIBERMAK



    
    
    


FIBERMAK นำเทคโนโลยีการตัดประหยัดพลังงานที่ทำให้เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ของคุณคืน ทุนไวกว่าที่เคยเป็น เรียกได้เป็นวัฏจักรใหม่ของวงการที่สร้างรายได้ให้กับผู้ตัดงานอย่างมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีตลาดเฉพาะเช่นงานตกแต่งและงานป้ายต่างๆ วันนี้ cut and carve ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพการทำงานของเครื่อง การประหยัดต้นทุน และที่สำคัญที่สุดคือการให้บริการจากทีมงานของวงศ์ธนาวุฒิที่สนับสนุนเรื่อง การเคลียร์แบบและแก้ปัญหาการทำงานให้แบบนาทีต่อนาที ด้วยเทคนิคการเชื่อมต่อผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ แก้ปัญหาให้กับการปรับแต่งงานตัดให้ไวขึ้น สวยขึ้น และ
พร้อมกันนี่ก็ให้ operator ได้นั่งดูมี่หน้าจอ สื่อสารผ่านทาง Skype เรียนวิธีการปรับแต่งไปพร้อมๆ กัน

ด้วยประสบการณ์ การทำงานกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ที่หลากหลาย บวกกับมุมมองทางความคิดแบบผู้ประกอบการที่ไม่ใช่มุ้งเน้นแต่การแก้ปัญหาทาง ด้านเทคนิคอย่างเดียวจนลืมมองมิติอื่นๆ ทำให้เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ FIBER LASER -FIBERMAK ไปได้เร็วและไกลกว่า แบบตัดไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซะแล้วครับ

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ 


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น