วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Train the Trainer วงศ์ธนาวุฒิสร้างทีมงานรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง‏

   
     
    
วงศ์ธนาวุฒิสร้างทีมงานรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

ด้วยการทำงานอย่างเข้มข้นแต่สนุกสนาน ทำให้ศักยภาพทีมงานของวงศ์ธนาวุฒิเติบโตต่อเนื่องอยู่ทุกวันวันละกว่าสิบ ชั่วโมง ทีมงานทั้ง 7 คนของวงศ์ธนาวุฒิจึงนับได้ว่ามีความแข็งแกร่ง และความชำนาญการด้านการคัดเลือก condition ในการตัดงานได้อย่างเหมาะสมและรวดเร็ว จุดขายสำคัญของทีมงานเราคือมีความคุ้นเคยกับเทคนิคการตัดต่างๆ ของเครื่องอย่างชัดเจน เพราะจับอยู่ทุกวัน และเจอกันทุกรูปแบบ ตั้งแต่งานง่ายแต่ใช้ปริมาณเยอะเป็นพันๆ ชิ้น จนถึงงานตกแต่งลายไทย ลวดลายพิศดาร งาน
ตกแต่งห้างร้านสุดหรู ของแบรนเนมราคาแพง ที่ขึ้นห้างต่างๆ เราบ่มเพาะและฝึกฝนความชำนาญในการใช้เครื่องอยู่ทุกวัน นี่คือสิ่งสำคัญที่เรามุ่งมั้นมอบให้ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ นั่นคือ

การทุ่นเวลาลองผิดลองถูก ไม่ต้องรอเปิดคู่มือเรามีทั้งการเรียนรู้เทคนิคพื้นฐาน และงานวิจัยที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะจากการทดลองของทีมงานและศูนย์วิจัยในทุกๆ วัน การตัดในหลากรูปแบบ ทุกคอนดิชั่นการตัดและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ได้ถูกบันทึกและถ่ายทอดสู่ทีมงานผู้ให้บริการทุกคน 

การแนะนำและสาธิตการใช้งานอย่างผิดและอย่างถูก ให้ได้เปรียบเทียบกันโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายของเครื่องให้ได้เปรียบเทียบ กันโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายของเครื่อง

มั่นใจได้ถึงเทคนิคการใช้เครื่องที่นอกจากจะช่วยให้คุณได้งานตัดที่มี คุณภาพในระยะเวลาอันแสนสั้นแล้วทีมงานของเรายังมีความรู้ความชำนาญถึงทุกอะนาโตมี่ของเครื่องอีกด้วย เนื่องจากได้รับการเทรนมาจาก ERMAKSAN ตั้งแต่การคัดสรรเหล็กทำโครงสร้าง การประกอบเครื่องด้าน Mechanic การเดินทำไฟฟ้า การติดตั้งระบบ IPG การจูนระบบ การติดตั้งหัวตัด precitec และการใช้งานเชิงลึก


#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น