วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตลาดงานดีไซน์แบบ customized production ด้วยไฟเบอร์เลเซอร์กำลังมาแรง

    
    
    
      

ยิ่งนานวัน เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ FIBER LASER FIBERMAK จาก ERMAKSAN ยิ่งได้รับความนิยม ด้วยสนนราคาที่เหมาะสมกับศักยภาพการผลิตที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้ลูกค้าหลายๆ รายของเราต่างยิ้มแก้มปริที่จะแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้อย่างสบายๆ และมีกำไรอยู่มากพอสมควร



ปัจจุบัน งานตัดรูปแบบดีไซน์เฉพาะกิจกำลังได้รับความนิยมเพราะเมื่อตัดด้วยไฟเบอร์ เลเซอร์แล้วคุ้มค่าประหยัดทั้งเวลาและงบลงทุน ทุกวันนี้กลุ่มลูกค้า incentive ต่างถ่ายงานเข้ามาให้ทีมงานเราตัดทำ
ของชำร่วยกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงใกล้ปีใหม่นี้ที่มีเทศกาลแจกของชำร่วยกันอย่างมากมาย

เทคนิคการสร้างราคาให้กับลูกค้า เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ ของเรานั่นคือการแยกค่าตัดออกจากค่าแบบ หลายๆ คนนำต้นทุนทั้งสองไปรวมกัน ซึ่งถือเป็นหลักการที่ไม่ถูกนัก โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้างานดีไซน์ที่มีกำลังจ่ายสูง ผลิตครั้งละไม่กี่ร้อยชิ้น ทางวงศ์ธนาวุฒิจึงออกบริการช่วยเคลียร์แบบให้กับทีมงานของท่านผู้มีอุปการะ คุณทุกคน เราจัดแบบการทำงานให้ครบทุกขั้นตอน ส่งไฟล์ให้แล้วตัดงานได้ทันที บริการดังกล่าวไม่มีที่ใดในประเทศไทย support มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องตัดเลเซอร์เจ้าใหญ่ขนาดใดก็ตาม 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่มอบให้กับลูกค้าทุกท่านเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้งานเครื่องได้มากที่สุด

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น