วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

เชิญร่วมทำบุญสร้างพระหน้าตัก 9 เมตร หลวงพ่อดำรวมใจ วัดยางน้ำกลัดเหนือ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี

     
     

กราบเรียนพ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆ ในเครือข่ายชมรมนักพัฒนาอุตสาหกรรมไทย และเครือข่ายผู้ประกอบการโลหะแผ่น วงศ์ธนาวุฒิขอเชิญเป็นเจ้าภาพร่วมสร้างพระพุทธรูปปางสมาธิ บนยอดเขา แห่งเทือกเขาตะนาวศรี เพื่อเป็นพระใหญ่ประจำวัดยางน้ำกลัดเหนือ อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี (ไม่ไกลจากสว่างรีสอร์ทแอนด์กอล์ฟคลับ) 

ชาวกะเหรี่ยงแถบหนองหญ้าปล้องยังเป็นชุมชนที่นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิที่ ไม่มีตัวตนที่ไม่สอนปรัชญาใน
การดำเนินชีวิตได้เหมือนกับการปวารณาตนเข้ามา เป็น พุทธศาสนิกชน หลวงพ่อวัดยางน้ำกลัดเหนือจึงมีกุศโลบายที่จะทำให้ชาวบ้านได้ร่วมแรงร่วมใจ กันสร้างชุมชนกะเหรี่ยงที่หนองหญ้าปล้องนี้ให้เป็นชุมชนเข้มแข็ง ด้วยการร่วมแรงร่วมใจกันสร้างพระพุทธรูปใหญ่ประจำชุมชน และทำให้วัดกลายเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวกะเหรี่ยงในดินแดนแห่งนี้ จึงถือเป็นต้นกำเนิดของการสร้าง หลวงดำพ่อรวมใจ ขึ้นมา

งานบุญสร้างหลวงพ่อดำรวมใจนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 ณ วัดยางน้ำกลัดเหนือ อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมงานบุญเพื่อสร้างหลวงพ่อดำรวมใจ สามารถติดต่อร่วมทำบุญผ่านทางวงศ์ธนาวุฒิได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02.899.6374 

ขอจิตศรัทธาแห่งการสร้างและธำรงค์ไว้ซึ่งพุทธศาสนา จงดลบันดาลให้กุศลจากการทำบุญเผื่อแผ่ไพศาลไปยังสิ่งที่มุ่งหวังให้สำเร็จ ลุล่วงไปด้วยดีทุกวาระไป

ขออนุโมทนา

ทีมงานวงศ์ธนาวุฒิ 

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น