วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

case iphone ทองเหลืองแท้ ตลาดทำเงินที่ทำรายได้อย่างต่อเนื่อง


    

โทรศัพท์ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้เห็นทีจะไม่พ้น iPhone 5 และ 5S ลูกค้าหัวใสผู้ใช้บริการเครื่องจักรจาก วงศ์ธนาวุฒิ ขายส่งสินค้าประดับและตกแต่งทำจากทองเหลือง ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ในขณะที่เศรษฐกิจกำลังซบเซา แต่แฟชั่นไม่เคยหยุดเดิน สินค้าที่บ่งบอกถึงภาพลักษณ์และรสนิยมกลับได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ สวนกระแสความเงียบงันในวงการผลิตได้อย่างไม่แคร์ใคร

ในขณะที่ใครหลายๆ คนเคยคิดว่าเครื่องตัดเลเซอร์ต้องนำมาตัดงานรับจ้างหรือตามแบบ วันนี้ ไฟเบอร์
เลเซอร์สร้างตลาดใหม่ ตัดงานสินค้าแฟชั่น High-end สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าผู้มีหัวคิดด้านงานดีไซน์ และมีความสามารถในการปั้นตลาดขายกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงแบบไม่ต่อ รองราคาให้เสียเวลา. ปัจจุบัน เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ของเราตัดส่วนประกอบของ case iPhone และนำไปประดับด้วยเพชรจาก Swarovski ตามแบบการดีไซน์ที่ล้ำเหลือกิน (ขอสงวนภาพลิขสิทธิ์) ส่งขายกลุ่มประเทศตะวันออกกลางผู้บริโภคงานฝีมือในสนนราคา case ละกว่า 5000 บาท

ถึงวันนี้ Fiber Laser FIBERMAK ได้ตัด case iPhone ให้กับลูกค้าไปแล้วนับพันชุด และดูเหมือนว่ายอดสั่งซื้อจะทะลักทะหล่มทลายเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่จบสิ้น พูดง่ายๆ ว่าให้แมสเซนเจอร์มานั่งรอเช้าบ่ายทุกวัน ทำส่งไม่ทัน น่าอิจฉาคนมีหัวคิดแจ๋วๆ และตลาดล้ำๆ จริงๆ ครับ

ขาย case ละ 5000 บาท ต้นทุนค่าตัด 15 บาท ครับ ค่าเพชร+ทองเหลือง 1500 ค่าแรง 100 อื่นๆ อีกเล็กน้อย สรุปรวมทุนเบ็ดเสร็จ 2500 บาท ...กำไร 200% ตัดส่งไปแล้ว 2800 ชุด ในเดือนเศษๆ ถ้าเครื่องคิดเลขผมไม่เพี้ยน กดกำไรได้ 5.6 ล้านบาท งานรับจ้างที่มีดีไซน์ล้ำๆ นี่มันไม่ได้มากับดวงจริงๆ ครับ ฝีมือลูกค้าของเราล้วนๆ 

Fiber laser ไฟเบอร์เลเซอร์ FIBERMAK by Wongtanawoot วงศ์ธนาวุฒิ

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser ได้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนากระบวนการแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ ที่ โทร. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น