วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

เทรนให้รู้จริงก่อนใช้งานเครื่องตัด Fiber laser‏

   

วงศ์ธนาวุฒิจัดงานสัมมนาเชิงภาคปฏิบัติ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่สนใจลงทุนใช้งานเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ และกลุ่มลูกค้าที่รอการผลิตเครื่องและจัดส่งติดตั้ง รวมถึงทบทวนหลักสูตรการทำงานให้กับทีมงานใหม่ของลูกค้าเดิมที่ใช้เครื่อง อยู่แล้วด้วย วัตถุประสงค์ที่ชัดเจนสสามประการในการจัดสัมนาครั้งนี้คือ

1. ผู้มีความสนใจในมิติใหม่ของงานตัดด้วยเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber laser อาจมีข้อซักถามมาก
มายเกี่ยวกับความเสถียร การทำงาน การบำรุงรักษา การประหยัดต้นทุน การทำตลาดที่แตกต่าง การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เทคนิคการสร้างองค์ความรู้ และความชัดเจนในการบริการหลังการขาย เราพร้อมตอบคำถามทุกประเด็นด้วยภาคปฏิบัติ เพื่อให้เห็นจริงกับตา มากกว่าการสร้างภาพในอากาศ หลักสูตรการอบรมที่ชัดเจนจากการได้ทดลองเองกับตัวจึงเป็นบทพิสูจน์ของความ มั่นใจในการตัดสินใจซื้อได้เป็นอย่างดีของความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อได้ เป็นอย่างแม่นยำ เรียกได้ว่าเป็นการลงมือได้ก่อนจะลงทุนนั่นเอง สำหรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังตัดสินใจสร้างมิติใหม่ของงานตัดโลหะแผ่น

2. ลูกค้าที่วางมัดจำ รอผลิตและจัดส่งเครื่องสามารถเร่งเวลาทำเงินให้กระชับเร็วขึ้นได้อีก นั่นคือเมือจัดส่งเครื่องแล้วสามารถทำเงินจากการลงทุนได้ทันทีในวันแรกที่ เริ่มตัด ทั้งนี้เนื่องจากบุคลากรของท่านจะได้รับการเทรนเป็นอย่างดีทั้งทางด้าน ซอฟต์แวร์และ user interface เรามีระยะเวลาเทรนก่อนส่งมอบเครื่องให้ถึงสามเดือนเต็ม เราส่งมอบ license LANTEK ซอฟแวร์ CAD CAM ให้ทันทีที่วางมัดจำเพื่อให้มั่นใจว่าบุคคลากรของคุณจะสามารถรักษาผล ประโยชน์ให้กับเงินลงทุนของคุณได้ทันทีที่คุณต้องชำค่าผ่อนให้กับสถาบันการ เงิน เรียกได้ว่าเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ใช้งานก่อนเครื่องจะติดตั้งจริง เชิงปฏิบัติการ ทำให้เครื่องสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ตั้งแต่วันแรกที่ทำงาน

3. สร้างเครือข่ายผู้ใช้งาน ผูกมิตรกับคนในวงการเดียวกัน สร้างตลาดร่วมกันด้วยการเริ่มสนทนา หาจุดเชื่อมโยงตลาดกันและกัน เพิ่มจุดแตกต่างของงานตัวเองให้เข้มแข็งขึ้นเมื่อได้คุยกับคนอื่นมากขึ้น สิ่งที่เรามุ่งเน้นมาตลอดคือการเสริมประโยชน์จากกลุ่มผู้ใช้งานด้วยกัน มากกว่าการห้ำหั่นตัดราคากัน ปัจจุบัน ลูกค้าในเครืองวงศ์ธนาวุฒิหลายรายจับมือกันทำธุรกิจ สร้างชุมชนและผลกำไรที่งอกงามจากการได้เริ่มต้นพูดคุย แลกเปลี่ยน และเรียนรู้กันและกัน 

#laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

อีกหนึ่งบริการดีๆ จากวงศ์ธนาวุฒิ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานโลหะแผ่น ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น