วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

เตรียมสถานที่ก่อนส่งมอบเครื่องคือจุดสำคัญของการส่งมอบอย่างมีคุณภาพ


การส่งมอบเครื่องที่รวดเร็วไม่ได้อยู่ที่การเตรียมตัวสอนการใช้งานเครื่องตามคู่มือที่ได้อ่านตำรามาเพียงอย่างเดียว ความพร้อมหน้างานคือ iceberg ก้อนโตที่อาจซ่อนปัญหาไว้ใต้น้ำได้อย่างที่คุณไม่อาจคาดคิด ก่อนส่งมอบงานทุกครั้ง การทำ Checklist อย่างละเอียดเพื่อตรวจสอบสถานการณ์จริงเมื่อเครื่องส่งมอบมาถึงจะทำให้การติดตั้งนั้นดำเนินไปได้อย่างราบรื่นในต้นทุนและเวลาที่กระชับตามที่ได้วางแผนไว้ตามงบประมาณ

สำหรับผู้ขายที่ขาดความรับผิดชอบนั้น การติดตั้งเลยกำหนดระยะเวลาอาจหมายถึงการได้รับเงินช้าลงเพียงอย่างเดียว แต่สำหรับ Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot นั้นการล่าช้าย่อมหมายถึงการทำงานที่ด้อยกว่าประสิทธิภาพและนั่นส่งผลกระทบโดยตรงกับอัตราการก้าวหน้าของการทำงาน องค์ประกอบที่เล็กน้อยอาจนำไปสู่การผิดพลาดวินัยที่ยิ่งใหญ่ได้ ระบบ check list ของเราทำงานแบบเดียวกับที่ ISO ระบุไว้ทั้งนี้เพื่อความมั่นใจว่าระบบเอกสารนั้นถูกต้องครบถ้วนและมีการตรวจสอบที่มาที่ไปเพื่อความสมบูรณ์ของงานติดตั้งอย่างแท้จริง

ขั้นตอนการทำงานที่ละเอียดอ่อนของงานติดตั้งเรานั้นดูแลในทุกส่วนที่จะเป็นอุปสรรคกับการส่งมอบ รวมไปถึงการขัดขวาง flow of activities ต่างๆ อาทิเช่น การตรวจสอบระดับความเรียบของพื้นที่จะลงเครื่อง ความหนาของชั้นปูน พื้นที่บูมของเครน กระแสไฟที่ต้องจับกระแสเอง ตรวจสอบระบบสายไฟ วัดขนาดพื้นที่อย่างแม่นยำ ตรวจสอบความพร้อมของระบบเครื่องทุนแรง การจัดวาง layout และอื่นๆ อีกมากที่จะทำให้การติดตั้งนั้นเป็นไปตาม plan ที่ได้วางไว้เพื่อการลดค่าความผิดพลาดให้น้อยที่สุด

อีกหนึ่งบริการดีๆ ที่เรามุ่งมั่นมอบให้กับลูกค้าของเราอย่างจริงจังเสมอมาตั้งแต่ก่อนใช้เครื่องจนถึงการเป็นผู้ให้บริการตลอดเท่าชีวิตของเครื่องนั้นจะพาไป

#Installation_machine #Machine_delivery #การตรวจสอบสภานที่ #ความรอบครอบ #การติดตั้งเครื่อง #ส่งมอบเครื่อง #กิจพูนชัย #สิงห์บุรี #fiber_laser_inspection #laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://fiberlaser-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น