วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

ERMAKSAN FIBERMAK Gen3 ขนาด 2×6 M FIBER LASER ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย









หลายครั้งงานตัด High Precision ระยะยาวขนาดวัสดุ 6 เมตร นั้นมีนัยยะของการผลิตในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายแขนง อาทิเช่น งานโครงสร้างทางวิศวกรรมไฟฟ้า หรืองานวิศวกรรมก่อสร้าง และอื่นๆ ความแม่นยำในการกำหนดตำแหน่งรูเจาะและความฉากของแนวตัดเป็นจุดชี้คุณภาพของงานตัดได้เป็นอย่างดี การตัดด้วย CO2 Laser นั้นพึ่งพาระบบการบีบลำแสงของกระจกซึ่งหากคุณภาพของกระจกหรือสภาวะแวดล้อมอื่นภายในเครื่องไม่เหมาะสม คุณภาพงานตัดในระยะไกล และระยะใกล้อาจแตกต่างกัน ไม่สามารถการันตีคุณภาพผิวตัดที่สม่ำเสมอได้ 100%

เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ FIBERMAK GEN3 จาก ERMAKSAN by Wongtanawoot ตอบโจทย์ด้านความสม่ำเสมอของชิ้นงานตัดที่แม่นยำตลอดทั้งระยะ 2x6 เมตร ภายใต้คอนเซ็ปที่คงความเร็ว ประหยัดพลังงาน และที่สำคัญลดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายด้าน consumables เกี่ยวกับการเปลี่ยน optics หรือกระจกต่างๆ เพื่อคงคุณภาพงานตัดไว้ให้ได้ 100% ตลอดทั้งชิ้นงาน

ด้วยงบประมาณการลงทุนที่คืนทุนไว และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่า บริษัทกิจพูนชัยจำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านงานผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงดันสูงที่ได้รับ certified จาก SGS International Service ผู้มีประสบการณ์ในประเทศไทยมากกว่า 40 ปี เล็งเห็นว่า FIBERMAK GEN3 คือคำตอบของการลดคอขวดของการผลิตด้านงานตัดเจาะเหล็ก PROFILE ที่จะทำให้ศักยภาพการผลิตของบริษัทเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในขณะที่ยังสามารถลดภาระแรงงานลงไปได้อย่างมาก การออกแบบ PROCESS จากวงศ์ธนาวุฒินั้นมาพร้อมรูปแบบการทำงานแบบครบวงจรที่รวบรวมกระบวนการผลิตมาไว้ด้วยกันแล้วส่งต่อกันด้วยระบบ LOGISTIC ที่มีประสิทธิภาพโดยใช้ LOADING SYSTEM ระบบ EPM และ AUTO WELDING LINE เชื่อมอัตโนมัติ ทดแทนแรงงานคนได้อย่างมาก ตอบโจทย์การก้าวกระโดดการทำตลาดของกิจพูนชัยในอีก 5 ปีข้างหน้าได้เพียงการลงทุนในงบประมาณที่ตัดสินใจไม่ยาก

FIBERMAK GEN3 2000X6000mm ตอบโจทย์งานตัดที่ต้องการคุณภาพในปริมาณงานที่ได้มากกว่า บนงบประมาณที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เหนือกว่าด้วยการคิดที่แตกต่าง ...ร่วมกันคิด พิชิตคอขวด อวดศักยภาพที่ไปได้ไกลกว่า กับวงศ์ธนาวุฒิ

We walk together.

#Fibermak_Gen3 #2000x6000mm #ลดคอขวดการผลิต #กิจพูนชัย #laser_cutting_machine #laser_cutting #laser_cutting_service #cutting_laser #ermaksan #prototype #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #เครื่อง_เลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #ไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่อง_ตัด_ไฟเบอร์ #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://fiberlaser-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น